Mình thích thì mình đăng thôi, ahihi

Nhận Xét Của Các Danh Thủ Về Hoàng Tử Tóc Vàng PAUL SCHOLES

PAUL SCHOLES là một cầu thủ vĩ đại của câu lạc bộ bóng đá MU, một huyền thoại của ngôi đền bóng đá thế giới. Suốt sự nghiệp cầu thủ của mình, anh chỉ chơi và cống hiến cho một câu lạc bộ duy nhất đó chính là Manchestes United. Với biệt danh Hoàng tử tóc vàng, anh được hàng triệu người hâm mộ trên thế giới yêu mến và nể phục. Các danh thủ, huấn luyện viên đương thời cũng đã có những lời nhận xét cảm động về người nhạc trưởng nơi tuyến giữa của đội bóng giàu thành tích bậc nhất nước Anh này.
Để biết thông tin về PAUL SCHOLES hãy cùng xem wiki :
Còn bây giờ hãy xem những tài năng trong làng bóng đá thế giới nói gì về SCHOLES.

Nhận xét của các ngôi sao : 


Hoàng tử tóc vàng Paul Scholes

1. Ronaldinho :
"I want to pass like him. Who taught him how to do that?"
Tôi muốn chuyền bóng như anh ấy. Ai đã dạy cậu ấy vậy?


2.Messi
"At La Masia, his name was mentioned a lot. He’s a teacher."
Ở lò đào tạo Lamisa tên của anh ấy được nhắc đển rất nhiều. Anh ấy như một người thầy của chúng tôi vậy.


3. Xavi
"In the last 15 to 20 years the best central midfielder that I have seen - the most complete - is Scholes. I have spoken with Xabi Alonso about this many times. Scholes is a spectacular player who has everything"
Trong 15-20 năm trở lại đây, tiền vệ trung tâm hay nhất tôi được biết, toàn diện nhất – là Paul Scholes. Tôi từng nói với Xabi Alonso nhiều lần, Scholes là cầu thủ tuyệt với, sở hữu mọi thứ.

4. Laurent Blanc
"I tell anyone who asks me - Scholes is the best English player."
Tôi nói với mọi người – Scholes là cầu thủ hay nhất của nước Anh. 

5. Gary Neville
"I wouldn't swap Paul Scholes for anybody. He is quite simply the most complete footballer I have ever played with. He is the best."
Tôi sẽ không bán Scholes cho bất cứ ai. Đơn giản, anh ấy là cầu thủ toàn diện nhất tôi từng chơi cùng. Anh ấy là hay nhất.

6. Phil Neville
"Paul, for me, is the best player in the England team. It worries teams. Speak to any other international team and they will single Paul out as England's key player. For me, he doesn't get the full credit that he deserves. He is a world-class player and deserves to be up there with the likes of Zidane and Figo."
Paul, với tôi, là cầu thủ Anh tốt nhất. Thử nói chuyện với bất kỳ đội tuyển quốc gia nào khác, họ sẽ chỉ ra rằng Paul Scholes là cầu thủ chủ chốt của tuyển Anh. Với tôi, anh ấy không nhận được vinh quang mà anh ấy xứng đáng có được. Paul là cầu thủ đẳng cấp thế giới và xứng đáng đứng ở đẳng câp cao giống như Zidane và Figo.

7. Brian Kidd

"Paul Scholes had the best football brain I'd ever seen in a kid. Let's face it. Paul Scholes is in a class of its own."
Paul Scholes có tư duy bóng đá tốt nhất tôi từng thấy từ khi còn nhỏ. Hãy thử đối mặt với nó. Anh ấy thật đẳng cấp chỉ với tư duy ấy.

8. David Beckham
"He's always one of those people others talk about. Even playing at Real Madrid, the players always say to me 'what's he like'? 
Anh ấy luôn được người khác nhắc đến. Khi đang chơi ở Real Madrid, các cầu thủ luôn hỏi tôi "anh ấy thích gì?"

9. Michael Owen
"Nobody on this planet had a range of passing like Paul Scholes. Training every day was a pleasure just watching him. Unbelievable career"
Không ai trên hành tinh này có thể truyền được như Paul Scholes. Xem anh ấy tập luyện mỗi ngày là một niềm vui. Một sự nghiệp không thể tin được.

10. Roy Keane
"An amazingly gifted player who remained an unaffected human being."
Một cầu thủ thiên tài đáng ngạc nhiên, người không bị ảnh hưởng những thị phi bên ngoài.

11.Thierry Henry
"He knows how to do everything, and he is the one who directs the way his team plays. On top of that, he has indestructible mental strength, and he is a genuine competitor."
Anh ấy biết làm thế nào để làm tất cả mọi thứ,và anh ấy chỉ huy đội bóng theo cách của mình . Điều quan trọng anh ấy có một sức mạnh tinh thần không thể bị phá hủy và anh ấy là một đối thủ bản lĩnh thực sự

12. Cesc Fabregas
"He is the one whose level I aspire to. He is the best player in the Premier League."
Tôi khao khát đạt đến đẳng cấp của anh ấy. Anh ấy là cầu thủ hay nhất tại Premier League.

13. Patrick Vieira
The player in the Premiership I admire most? Easy - Scholes."
Cầu thủ tại Premier League tôi khâm phục nhất? Đơn giản, đó là Scholes!

14. Zinedine Zidane
"Scholes is undoubtedly the best midfielder of his generation."
Đối thủ mạnh nhất của tôi ư? Scholes của Man United. Anh ấy là một tiền vệ hoàn hảo.

Nhận xét của các Huấn luyện viên :


Người thầy vĩ đại

1. Sir Alex Ferguson
"He has an awareness of what’s happening around him on the edge of the box which is better than most players. As a kid he always had a knack of arriving in the penalty area just at the right time, but he’s proving just as effective from outside the box because he’s using his experience in the right way. It doesn’t matter who I am thinking about bringing into my midfield, Paul Scholes will be included, as he would in any side in the world."
Cậu ấy có một óc quan sát về những gì xảy ra trong trận đấu tốt hơn với những cầu thủ khác. Khi còn là một đứa trẻ, cậu ây luôn đột nhập vòng cấm đúng thời điểm, nhưng cậu ấy cũng chứng minh mình luôn hiệu quả khi ở giữa sân với kinh nghiệm cầm bóng tuyệt vời. Tôi sẽ không phải suy nghĩ gì khi đưa cậu ấy vào hàng tiền vệ của mình, cũng như bất kì hàng tiền vệ nào trên thế giới.

2. Jose Mourinho
"Scholes? Fantastic! Why isn’t he playing for England? It is crazy. Only in England. Scholes is a great, great player. So experienced and still, for me, one of the best in the world in midfield. Manchester United are lucky to have him."
Scholes? Tại sao cậu ấy không chơi cho tuyển Anh nữa. Thật là điên rồ. Tại Anh, cậu ấy là cầu thủ tuyệt vời. Rất kinh nghiệm và trung thực, với tôi, một trong những tiền vệ hay nhất trên thế giới. Manchester United thật sự may mắn khi có cậu ấy.”

3. Pep Guardiola
"Out of everyone at Manchester United, I would pick out Scholes - he is the best midfielder of his generation, I would have loved to have played alongside him."
Trong số tất cả mọi người ở Manchester United, tôi sẽ chọn Scholes. Cậu ấy là tiền vệ tốt nhất trong thế hệ của mình, tôi rất muốn được chơi bên cạnh cậu ấy.

4. Marcello Lippi
"Paul Scholes would have been one of my first choices for putting together a great team - that goes to show how highly I have always rated him. He would have been one of the first players I’d have bought, given the chance."
Paul Scholes sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu của tôi cho đội hình tuyệt vời - điều đó chỉ ra tôi luôn đánh giá cao cậu ấy. Nếu có cơ hội, cậu ấy sẽ là một trong những cầu thủ đầu tiên tôi mua.

Kết : Tôi đã từng xem các chàng trai thành Manchester thi đấu dưới thời Sir Alex, tôi cực thích phong cách tấn công của họ, nhất là thời điểm cuối trận khi MU luôn chơi tấn công cực hay, đó là nguồn gốc ra đời của thuật ngữ Fergie Time, Scholes giải nghệ không biết bao lâu nữa chúng ta mới lại chứng kiến một người làm nên cả linh hồn đội bóng như thế ! Ai sẽ đủ khả năng thay thế Hoàng tử tóc vàng đây, hay Scholes là duy nhất.


Lâm Xuân Bách tổng hợp