Mình thích thì mình đăng thôi, ahihi

Tổng Hợp Câu Nói Hay Chất Ngất Của TS Lê Thẩm Dương

Các bạn trẻ Việt Nam chắc hẳn nhiều người biết đến TS Lê Thẩm Dương - trưởng Khoa Tài Chính đại học Ngân hàng TPHCM thông qua nhiều bài diễn thuyết hay, ý nghĩa và không kém phần hài hước. Mỗi buổi diễn thuyết của TS luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo nhiệt tình của các bạn sinh viên, trên Youtube có rất nhiều bài đăng về Lê Thẩm Dương các  bạn có thể lên xem và theo dõi, hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp những câu nói hài hước nhất trong lúc giảng bài của TS hi vọng sẽ đem lại chút niềm vui và ý nghĩa cho các bạn.


1. "Mọi chuyện đều là chuyện nhỏ, chỉ có lấy vợ nhỏ là chuyện lớn"
=> Với các ông chồng thì điêu này là đúng thật

2. "Các cô gái hay nói "khiếp" , "Khiếp" là biểu hiện của sướng."
=> Câu này chuẩn phải không các cô gái

3. "Những đứa con gái lùn, nó rất sợ chữ L, những con nào mập nói M là nó điên."
=> Lại phải hỏi các cô gái rồi

4. "Nhìn con áo đen là biết ngay (chỉ xuống cô ngồi dưới), mẹ mẫu này là mẫu Điêu Thuyền"

5. "Nghề lừa đảo lòng tin bao giờ nó cũng ra đòn ở lần thứ 101"

6. "Tôi nói xong cả lớp im lặng, đang liện hệ... "trong lời nói của thầy có hình bóng của em" :)))"

7. "Những thằng đàn ông chu đáo 100/100 có 2 khả năng :
   - Đây là thằng tuyệt vời hơn cả tuyệt vời, hình mẫu Đường Tăng
   - Khả năng thứ 2 nó là thằng cực đểu, nằm trong nhóm đểu, và rất quan trọng là nó đạt đến trình độ của đểu."

8. "Lấy vợ  nên lấy vợ đẹp hay vợ xấu?
    Lấy vợ đẹp thì bất an, lấy vợ xấu thì bất bình."

9.  "Lấy vợ ngu thì mình áp đặt được ý chí, nhưng mỗi lần mình đi tắm thằng hàng xóm nó sang là nó ngu luôn :)))"

10. "Những em chân dài không muốn làm mà muốn ăn, chỉ có cách chui vào bẫy chuột mới có miếng phô mai thôi."

11. "Thằng nào tán gái lúc nào cũng cứ tuần tự, cho nên thất bại. 
      Đầu tiên vào trận là Khởi động, đi chơi với bạn gái nói chuyện Đảng và Nhà Nước, xong hội thảo Hiến Pháp
      Bước hai vượt chướng ngại vật
      Bước ba tăng tốc
      Bước bốn mới về đích
      Là con gái nó chửi cho : mẹ, bà mày đang muốn về đích mà cứ khởi động hoài."

12. Gọi một em xinh tươi lên và hỏi
     TS : nếu năm nay tôi 25 tuổi, chưa có vợ, tính cách và body giống hệt thế này em có lấy tôi không?
     Cô gái  : Thế thầy có yêu em không ạ?
     TS : Đàn ông mà nhìn con này không yêu chỉ có Đường Tăng,..:)))) ....thế giờ em có lấy tôi không?
     Cô gái : gật đầu
     TS : (quay mặt xuống lớp) nó bảo có lấy
     TS : phụ nữ có 4 loại : 1 loại là nói nhẹ mà chân thành, 1 loại nói nhẹ mà móc họng, 1 loại nói lớn mà chân thành, 1 loại nói lớn mà móc họng. Em bảo em lấy tôi, nói rất nhẹ, nhưng mà nhẹ là chân thành hay móc họng?
    Cô gái : (cười, nói gì đó với TS)
    TS :(quay mặt xuống lớp) Nó bảo bây giờ phải đòi chỗ 2 người nó mới chân thành được.

13. "Hoàn toàn nữ không khó hiểu, mà tại đàn ông ngu không biết hiểu thôi, có hiểu không?"

14. Cách chọn vòng 3, TS nói chuyện với 1 nữ học viên.
    TS : về nguyên tắc, các cụ đã nói rồi : tai lá mít, đít lồng bàn,  tức là phải ngồi vừa cái lồng bàn size bình quân ấy, em ngồi có vừa không?
   Cô gái : vừa ạ
   TS  : vừa là bỏ mẹ rồi, vì cái câu đó tôi đọc là cái câu đi chọn trâu, dời ạ :)))

15. Những thằng không nói bậy là chuyên gia làm bậy

Các bạn còn có câu nào hay không, đóng góp cho chúng tôi nhé!!!

Lâm Xuân Bách tổng hợp